vẻ đẹp của khu du lịch hòn dấu

Vẻ đẹp thiên đường của khu du lịch Hòn Dấu
Đến với khu du lịch Hòn Dấu, du khách hoàn toàn bị lôi cuốn bởi một không gian sống lý tưởng. Với những hàng thông rì rào, quanh năm xanh mướt bao quanh lấy các ngôi biệt thự mang lại cho du khách cảm giác thật yên bình. Hon Dau Resort được chia thành 2 phần chính là bãi biển tự nhiên cùng bãi biển nhân tạo kết hợp vui chơi giải trí và khu nghỉ dưỡng với nhà nghỉ cao cấp và cảnh quan. Đến đây, bạn không chỉ được trải nghiệm cảm giác đắm mình dưới những làn sóng biển mà còn được tận hưởng không khí trong lành của vùng đồi núi. Du khách như lạc vào không gian của một  Đà Lạt thu nhỏ ngay tại thành phố biển Hải Phòng. Thật tuyệt vời phải không nào?
 

khu du lịch Hòn Dấu
Đà Lạt thu nhỏ chính là điểm đến HOT nhất tại đây
 

Khu du lịch này mang đầy tính sáng tạo và nhiều nét độc đáo được thiết kế bởi các kiến trúc sư tài ba. Sự sang trọng và hiện đại của các ngôi biệt thự có diện tích lớn, pha với nét đẹp tự nhiên của bán đảo Đồ Sơn, tạo nên sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa hiện đại với văn hóa phương Đông truyền thống.
 

khu du lịch Hòn Dấu
Kiến trúc độc đáo chính là điểm nhấn thu hút rất nhiều bạn trẻ
 

Xem thêm những tour du lịch biển giải nhiệt mùa hè
 

Ở khu B của khu du lịch Hòn Dấu gồm các khu villa: Đồi Thông, Ven Hồ, Bến Du Thuyền, Suối Xanh, Thung Lũng Xanh. Tại đây là các biệt thự được xây dựng trên địa hình có chiều dốc ra bờ biển, giữa các biệt thự sát ven đồi với các biệt thự nằm sát bờ biển có độ cao chênh lệch là 3m. Giữa các biệt thự là các bờ cỏ cao 10 -15cm được cắt tỉa gọn gàng và khéo léo, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Khi nghỉ dưỡng tại đây du khách có thể tận hưởng trọn vẹn cảnh quan của núi rừng và biển cả.
 

khu du lịch Hòn Dấu
Phong cảnh sơn thủy hữu tình một bên là biển rộng, một bên là rừng thông mơ mộng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

nghỉ ngơi, tham quan ở đâu trên đảo cát bà

Kinh nghiệm du lịch hạ long quảng ninh