tổng hợp các địa điểm sống ảo quảng ninh khi du lịch

4. Miam Miam Bread & Cafe Quảng Ninh
Nằm trong khu đô thị Vinhomes Dragon Bay “chanh sả”, Miam Miam Bread & Cafe được coi là địa điểm checkin “must-go” khi du lịch Quảng Ninh nói chung và Hạ Long nói riêng. Quán sở hữu tone màu trắng chủ đạo cùng lối decor ngập tràn hoa cỏ thiên nhiên cực xinh yêu. Đặc biệt, ban công của quán đón gió vịnh Hạ Long, mang tới view biển cực chill.

quang-ninh-huong-dan-du-lich-quang-ninh-4
@paa_2910

quang-ninh-huong-dan-du-lich-quang-ninh-5

@nguyenhongnhungzzz

Chẳng phải ngẫu nhiên mà Miam Miam Hạ Long lại được yêu thích đến thế. Bên cạnh view sống ảo xinh xắn, quán còn được đánh giá cao bởi menu vừa đa dạng, vừa chất lượng. Về giá cả, các món ở quán nằm trong tầm giá từ 30.000 đến 100.000 VND, so với vị trí “vàng”, không gian và menu của quán thì mức giá này quá “hời” luôn rồi.


Địa chỉ: HG1-11-HG1-12, Khu đô thị Vinhomes Dragon Bay, Bến Đoan, Hồng Gai, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Giờ hoạt động: 7:00 đến 22:00
Mức giá: 30.000 đến 100.000 VND
Gợi ý địa điểm du lịch Quảng Ninh 3 ngày 2 đêm cực chi tiết, tiết kiệm

5. Vincom Plaza Hạ Long
Vincom Plaza Hạ Long là một địa điểm sống ảo Quảng Ninh hấp dẫn nhất nhì phố biển. Thiết kế theo style Pháp cổ độc đáo, tòa nhà nổi bật với tone trắng hiện đại cực Tây. Đây là tổ hợp vui chơi, mua sắm và giải trí hàng đầu của du khách khi du lịch Quảng Ninh.

quang-ninh-huong-dan-du-lich-quang-ninh-1

Ảnh: ST

Đến với Vincom Plaza, ấn tượng đầu tiên của bạn sẽ là background cực có tầm. Phía sau là tòa nhà sang xịn, trước mặt là biển, sau lưng là núi non ngút ngàn. Cảnh vật và thiên nhiên giao hòa với nhau, đem lại cho bạn những góc checkin tuyệt đẹp.

Địa chỉ: Khu Cột Đồng Hồ, Trần Quốc Nghiễn, P. Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Giờ hoạt động: 9:30 đến 22:00
6. Thiên đường hoa Quảng La Hạ Long
Thiên đường hoa Quảng La là địa điểm sống ảo Quảng Ninh được nhiều người yêu hoa săn đón nhất. Tọa lạc ở thôn 6 xã Quảng La, đến đây, bạn như được dạo bước vào một thiên đường hoa đích thực. Hơn 25 ha đất nơi đây được phủ kín bởi bạt ngàn sắc hoa như hướng dương, hoa cải, hoa violet… mang tới view sống ảo đẹp ngút ngàn.

quang-ninh-huong-dan-du-lich-quang-ninh-6

quang-ninh-dia-diem-song-ao-quang-ninh-10

@bichngoc061001

Sở hữu vị trí “vàng” tách biệt khỏi sự ồn ào của thành phố, Thiên đường hoa Quảng La đem tới cho bạn một trải nghiệm vô cùng bình dị, nhẹ nhàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một khung cảnh nước non hữu tình, không khí trong lành, hoa thơm khoe sắc quanh năm thì nơi đây chính là điểm dừng lý tưởng đó.

Địa chỉ: Thôn 6, Quảng La, Hoành Bồ, Quảng Ninh
7. Công viên Sun World Hạ Long
Sun World Hạ Long Park thuộc quần thể khu vui chơi xứng tầm quốc tế Sun World Halong Complex. . Công viên được biết tới là khu vui chơi giải trí lớn nhất miền Bắc. Đồng thời là địa điểm sống ảo Quảng Ninh hết sức hấp dẫn, đặc biệt với các bạn trẻ.

quang-ninh-dia-diem-song-ao-quang-ninh-13

@hgiangg____

quang-ninh-dia-diem-song-ao-quang-ninh-12

Ảnh: ST

Tới Sun World Hạ Long, bạn sẽ được “quẩy nhiệt” hai công viên lớn nhất Đông Nam Á. Cụ thể là Công viên trò chơi chủ đề mạo hiểm Dragon Park và công viên nước Typhoon Water Park. Chưa hết, nơi đây còn có khu vui chơi Sun Wheel khổng lồ và tuyến cáp treo Nữ hoàng view toàn cảnh vịnh Hạ Long hùng vĩ. Tuyến cáp treo này “ẵm nguyên” 2 kỷ lục Guiness Thế giới. Đó là cáp treo cao nhất và cabin có sức chứa lớn nhất đó.

Địa chỉ: Số 9 Hạ Long, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

nghỉ ngơi, tham quan ở đâu trên đảo cát bà

Kinh nghiệm du lịch hạ long quảng ninh

vẻ đẹp của khu du lịch hòn dấu