Kinh nghiệm du lịch hạ long quảng ninh

Cách đi du lịch Hạ Long? Chơi ở đâu? Còn gì thú vị hơn ngoài Vịnh Hạ Long? Ăn gì? Nghỉ ngơi ở đâu? ... 'là những câu hỏi thường gặp của khách du lịch đến thành phố biển này. Tham gia với chúng tôi để tìm hiểu tất cả các sản phẩm thủ công để xem nơi này có điểm gì chung, vì vậy khi nào nên đi hoặc đặc sản nào nên ăn trước khi chọn cho mình một lịch trình du lịch quảng ninh Hạ Long thích hợp!
I. Hà Long ở đâu?
II. Đi Hà Long và vận chuyển ở Hạ Long như thế nào?
Hạ Long là một trung tâm giao thông quan trọng ở khu vực phía Bắc, vì vậy giao tiếp bằng đường bộ, đường thủy hoặc đường sắt rất phát triển. Các tỉnh phía Bắc có thể đến Hà Long bằng ô tô và tàu hỏa, trong khi các tỉnh phía Nam có thể đến bằng đường hàng không.
Vịnh Hạ Long về đêm (Nguồn: Vũ Minh Đức)
1, Từ Hà Nội đến Hạ Long
Tự động và Moto
Khoảng cách di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô từ Hà Nội đến Hạ Long có thể đi trong 3 giờ dọc theo tuyến Hà Nội - Bắc Ninh - Hạ Long với 2 tuyến đường:
Tuyến đường 15 km: Hà Nội (đường 5) - vấp ngã qua ngã ba Sài Gòn (10km) => Sai Dong (đường 1) - Bắc Ninh (23km) => Bắc Ninh (đường 18) - Pha Lai - Chí Linh - Đông Triều - Uông Bi - Hạ Long (122km).
Tuyến đường 160km: Hà Nội (đường sân bay Nội Bài) - Bắc Ninh (32km) => Đi theo quốc lộ 18A đến Pha Lai - Sao Đỗ - Đông Triều - Uông Bi => Hạ Long.
Huấn luyện viên
Nếu bạn không muốn phải suy nghĩ nhiều về cách đi, bạn có thể chọn đi xe khách. Xe buýt từ bến xe Mỹ Đình và Lương Yên đến Hạ Long thường khởi hành đầu tiên lúc 6 giờ sáng và chuyến cuối cùng lúc 5 giờ chiều. Hành trình này cũng mất khoảng 3-4 giờ. Các xe buýt sẽ được tách ra từ 5 - 15 phút, xuống tại bến Bãi Chay ở Hạ Long. Giá vé cho chỗ ngồi khoảng 100.000 đồng / người và chỗ ngồi được đặt 200.000 đồng / người.
Xe buýt Hà Nội - Hạ Long
Xe lửa
Nếu thích trải nghiệm tàu, người chơi có thể chọn tàu tốc hành Hạ Long từ ga Gia Lâm, đến Hạ Long mất khoảng 5 giờ với giá khoảng 100.000 đồng / người / chiều.
Tour du lịch Hạ Long
Sân bay Cát Bi
Xe hơi
Đây là cách để những người di chuyển khắp Việt Nam trải nghiệm vẻ đẹp của con đường từ Nam ra Bắc. Hành trình dài khoảng 1721km, di chuyển trong vòng 33 giờ.
Máy bay
3, Di chuyển ở Hạ Long
Ở Hạ Long game thủ có thể gọi taxi, xe ôm, đi xe công nghệ Grabbike, Grabcar, đi xe buýt hoặc thuê xe máy nếu bạn thích thoải mái hơn. Nếu bạn muốn đi du lịch đến Vịnh Hạ Long, bạn có thể thuê một chiếc thuyền hoặc tham gia tour du lịch Hạ Long giá rẻ Hoặc nếu bạn muốn đi theo một tuyến đường có sẵn, bạn không phải suy nghĩ về nơi để đi thì bạn có thể đi tour du lịch Hạ Long xe buýt đến nơi.
Du thuyền trên Vịnh Hạ Long
III. Du lịch Hà Long nên mùa nào? Cần lưu ý gì khi ở Hạ Long?
1, Mùa nào nên đến với Hạ Long?
Hạ Long nằm ở phía Bắc, có 4 mùa nhưng đáng chú ý nhất là mùa lạnh (từ tháng 11 đến tháng 3) và mùa nóng (tháng 4 đến tháng 10).
Thông thường vào khoảng tháng 4 - 7 là thời gian bận rộn nhất. Đối với những người muốn đến đây để tắm biển, tham gia các hoạt động trên đại dương, đây là thời điểm thích hợp nhất. Tour du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm vào thời điểm này cũng có nhiều ưu đãi, giảm giá nhiều. Tháng 7 - 8 là mùa bão, vì vậy du khách được khuyên không nên đi vào thời điểm này.
Vào mùa thu, tháng 9 - 11 là thời điểm để đến Hạ Long để vui chơi. Lúc này vẫn còn nắng đẹp, trời trong xanh, nhiệt độ không giảm quá sâu, nên bạn vẫn có thể tắm biển. Những tháng này cũng không còn là mùa hè - mùa mà người thân và người thân được nghỉ nhiều hơn nên du khách vắng mặt hơn. Nếu bạn không thích quá đông, người chơi có thể đi trong giai đoạn này.
Bờ biển Bãi Chay vào mùa hè
2, Những lưu ý khi đi du lịch Hạ Long
Hãy đến Hạ Long, nhớ mang theo 'thiết bị' đầy đủ của bạn với ánh nắng mùa hè!
Hành lý sẵn sàng: ngoài các vật dụng cá nhân, kem chống nắng là không thể thiếu. Đặc biệt là vào mùa hè nóng bức, nhưng không có kem chống nắng, bạn sẽ không chỉ bị đen vì 'nhòe' mà còn khiến da dễ bị tổn thương hơn. Ngoài ra, đeo kính râm, ô, mũ ... được.
Ngoài đôi giày để đi lang thang tò mò, game thủ nên chuẩn bị thêm đôi dép mềm để đi biển hoặc ghé thăm các hang động cho thoải mái.
IV. Du lịch Hà Long nên chơi ở đâu?
Du lịch Hạ Long không chỉ thu hút khách du lịch trong và ngoài nước vì di sản của Vịnh Hạ Long được UNESCO xác nhận mà còn rất nhiều điểm đến tuyệt đẹp khác, nhưng mẹ thiên nhiên ban tặng những công viên giải trí tiên tiến. cái đầu. Một vài ngày tour du lịch Hạ Long có lẽ là không đủ để tìm hiểu. Vì vậy, thành phố biển này là điểm đến thường xuyên của nhiều du khách bất cứ khi nào họ có cơ hội nghỉ ngơi. Mỗi khi bạn đến đây, Hà Long thay đổi, đẹp hơn, nhiều điểm mày mò hơn, hoặc đơn giản là đến đây và nằm xuống trải nghiệm trên bãi biển đầy nắng vàng.
Vịnh Hạ Long
Dưới đây là một số điểm đến được khách du lịch Hà Long gợi ý:
1, Khu vực Bãi Chay - Vịnh Hạ Long
Là trung tâm của tất cả các tour du lịch Hạ Long, Vịnh Hạ Long sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp với hàng trăm hòn đảo đá lớn nhỏ, nhiều thời gian

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

nghỉ ngơi, tham quan ở đâu trên đảo cát bà

vẻ đẹp của khu du lịch hòn dấu